Thursday 9 July 2020

"สายฟ้า-พายุ" ผมทรงใหม่ฝีมือ แม่ชม

"สายฟ้า - พายุ" ผมทรงใหม่ช่วยแม่ชม


ผลงานของอารยาซาลอนโดย  แม่ชมพู่ กับผมทรงใหม่ของ สายฟ้า - ภาพที่ออกมาแสดงให้เห็นแล้วว่างานดีมาก ๆ หน้าตาเต้อที่ดูเก๋และอิน น่ารักสุด ๆ ไปเลยคาดว่าน่าจะเป็นเทรนด์ใหม่ของเด็ก ๆ ต่อไปแน่นอน

หลังได้เห็นภาพความพยายามของคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ - อารยารังษีสิงห์พิพัฒน์ ในการตัดขนลูกสุนัขสายฟ้า- การเรียกใช้วิธีการที่จะช่วยให้เด็ก ๆ มีความสุข นี่แหละดีหลับที่สุดและนี่ไม่ใช่ครั้งแรกก่อนหน้า: ภาพประกอบนี้เราได้เห็นคุณแม่ชมลงมือจับกรรไกรตัดผมให้ที่คุณลูก ๆ มาแล้ว    

และเมื่อมาถึงครั้งนี้คุณแม่ชมอุปรณ์หัวเรื่อง: การตัดผมแน่นกว่าเดิมเพิ่มเติมมีกรรไกรซอยด้วยโดยจากเนชั่ภาพนั้นจะเห็นว่าได้คุณแม่ชมคุณต้องตัดผมตอนที่พายุกำลังหลับและอีกภาพคือสายฟ้าที่นั่งดุ๊กดิ๊กและแอบบ่น คันตลอดเวลาระหว่างคนตัดผมหลายคนดูจะชนะไปว่าผมทรงใหม่ของเด็ก ๆ จะรอดหรือไม่หรือแม่ดูได้วางกรรไกรทิ้งไว้กลางทางหรือเปล่า         

ผลงานพนักงานสุดท้ายเกรดพรีเมียมได้ออกมาประจักษ์แก่สายตาทุกของคุณคนแล้วว่าได้คุณอารยาซาลอนนั้นยืนคุณหนึ่งเรื่องงานพนักงานผมจริงๆคุณแม่ชมเพลงเธอทำได้ทุกอย่าง ... ปรบมือให้กับความสามารถที่ถูกค้นพบ ว่ามนุษย์แม่ทำทุกอย่าง เพื่อลูกได้จริงๆด้วย >> ข่าวประจำวัน     








No comments:

Post a Comment